Resort 5* Mer Perle Hòn Tằm

Xem

*Mer Perle Hòn Tằm  là resort tọa lạc trên đảo hòn tằm giữa vịnh Nha Trang, khoảng không gian hoang sơ với những thảm cỏ xanh mướt và bờ cát trắn tinh khôi, chính bởi lợi thế thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi đây là địa điểm nghĩ dưỡng lý tưởng cho những ai yêu thích một kỳ nghĩ lãng mạng và yên bình. Mer Perleđc bao quanh bởi nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác ở Nha Trang như suối nước nóng Tháp Bà, Phá Nha PHU, Hòn Mun...

*Phòng nghĩ được thiết kế ấn tượng
Các bungalaw với cấu trúc thuần Việt được thiết kế tinh tế ẩn mình giữa tàng cây xanh lá, giao hòa cùng cây cỏ ngọn đồi tự thiên nhiên hướng ra biển sẽ là nơi thật sự thanh biginh để bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghĩ của mình

*Phòng Tropical Deluxe có diện tích sàn 56m2 và 76m2 diện tích sân vườn. Mỗi phòng là kiệt tác kiến trúc với nội thất gỗ sâng trọng và view hướng biển cực đẹp. Chú trọng đến việc hài hòa với thiên nhiên, các phòng nghĩ đều tận dụng tối đa lợi thế về ánh sáng và gió, cảm giác như sống giữa k gian trong lành của vịnh biển.

*Buffet đẳng cấp
Nhà hàng nằm ngay cạnh bờ biển thơ mộng của Hòn Tằm đc thiết kế đọc đáo với mái vòm uốn lượn như những con sóng biển nhấp nhổ, với bar club hướng biển, ẩm thực đa dạng, phong phú, sẵn sàng phục vụ hơn 200 thực khách.

Tự hào k chỉ là nơi thưởng thức các món ăn hấp dẫn mà còn là địa điểm gặp gỡ thật lãng mạn. Khách hàng đc tận hưởng những ly Champaign thượng hạng hay các loại rượu cao cấp khác trong khung cảnh biển mênh mông.

Phổ biến trong tuần

Tin mới