Sửa Lỗi Update Trên Hệ Điều Hành Kali Linux

Xem

I.Khái Quát Mã Lỗi
- Chào các bạn , hôm nay mình muốn nói chủ yếu về vấn đề gặp lỗi khi sử dụng lệnh apt-get update của hệ điều hành Kali Linux . Mình viết post hướng dẫn fix lỗi này là do dạo này thấy nhiều bạn mắc phải quá , cho nên tiện thể viết luôn một bài hướng dẫn cho nó cụ thể .
- Tôi cũng đã chuẩn bị trước ảnh của mã lỗi này rồi , các bạn có thể xem bên dưới . Nếu đúng với lỗi của các bạn gặp thì hãy làm theo bài viết này nhé 👧



- Nếu đúng là gặp lỗi giống như thế thì các bạn hãy yên tâm đi nhé . Vì mình đã có cách để fix lỗi này rồi haha .. Để sửa lỗi này thì các bạn làm theo phần hướng dẫn ở mục II bên dưới của mình nhé 👎
II.Hướng Dẫn Sửa Lỗi
- Để sửa được lỗi này thì cũng vô cùng đơn giản , các bạn chỉ cần copy dòng lệnh mà mình hướng dẫn vào Terminal là được .
Bước 1
- Bước 1 chính là bạn gõ lệnh apt-get update và bị gặp lỗi đấy :))
Bước 2
- Bước 2 này vô cùng quan trọng nhé @ Vì cách sửa lỗi nằm gọn trong bước 2 này thôi


- Để dễ dàng hơn cho các bạn trong khâu viết mã lệnh sửa lỗi thì tôi cũng ghi luôn bên dưới . Mọi người chỉ cần copy vào terminal thôi để hạn chế sai sót .

apt-key adv --keyserver hkp://keys.gnupg.net --recv-keys 7D8D0BF6

- Sau khi bạn gõ lệnh bên trên thì hãy chờ giây lát để terminal chạy nhé ! Khi terminal chạy xong bạn sẽ thấy vài giống chữ đại khái gần giống trong ảnh minh họa phía dưới đó


- OK ! Vậy là fix lỗi xong rồi , các bạn có thấy quá đơn giản luôn không ..
Bước 3
- Còn bây giờ thì các bạn hãy gõ lại lệnh apt-get update xem còn bị lỗi nữa hay không nhé . Chứ còn tôi là hết gặp lỗi rồi


III.Kết Luận
- Vậy là bạn đã sửa xong lỗi khi viết lệnh apt-get update này rồi đúng không nào ✋ Nêu bài viết này giúp ích cho bạn thì hãy LikeShare để ủng hộ tôi nhé .

Phổ biến trong tuần

Tin mới