Monarque Hotel 4* Đà Nẵng

Xem

*Monarque Hotel là một trong những ks hoang gia tốt ở Đà Nẵng. Ks tọa lạc trên đường Võ Nguyên Gíap nằm ngay bãi tắm Mỹ Khê thơ mộng, đây cũng là bãi biển đc tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

*Monarque Hotel có k gian sống cao cấp và sang trọng, bao gồm 75 phòng nghỉ dưỡng King (Sea View), Royal Triple (Sea View), Double & Twin đây đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, thân thiện, đc bày trí hài hòa, trang nhã và ấm áp

*Nhà Hàng Buffet
Nhà hàng nằm tại tầng 2 của khách sạn có sức chưa lên đến 200 chỗ là nơi phục vụ ăn sáng tự chọn hằng ngày, một thiên đường ẩm thực ngay trong khách sạn với nhìu món ăn quốc tế và đặc sản địa phương. Với bữa trưa và tối có đầu bếp danh tiếng từng đoạt nhìu giải thưởng cùng đội ngủ phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng hành trình ẩm thực vòng quanh thế giới với các món ăn đc chuẩn bị công phu và ngon miệng. Sự kết hợp đa dạng giữa phong cách ẩm thực và đồ uống sẽ làm phong phú trãi nghiệm của thực khách. Các món ăn buffet ngon, hấp dẫn, đặc biệt là đảm bảo về chất lượng luôn đc các đầu bếp trong ks chăm chút kĩ lưỡng và phục vụ nhiệt tình.

*Pool Bar
Tọa lạc trên tầng 12, Pool Bar là một địa điểm thú vị trên cao cho các cuộc gặp gỡ trò chuyện và thư giản dành cho khách và bạn bè. Với thiết kế hồ bơi và quầy bar ngoài trời tầm nhìn hướng biển, Pool Bar phục vụ các loại đồ uống và thực đơn ăn nhẹ phong phú.

*Đến với Monarque Hotel k chỉ được tận hưởng chất lượng phòng nghỉ đẳng cấp hoàng gia. Qúy khách còn được chăm sóc tận tình bởi đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện.

Phổ biến trong tuần

Tin mới