Lazi Beach Resort 4* Bình Thuận

Xem

*Lazi Beach được xây dựng trên khu bờ biển với những nét độc đáo hiếm nơi nào có được. Những thảm co xanh trải dài dọc bờ biển, những thân cây dương cao to của cả 1 rừng dương rộng đến 3ha. Resort có tổng cộng đến 97 phòng nghỉ, bungalow tọa lạc trong khuôn viên rộng 6ha với các loại phòng: Family Suite Bungalow, Deluxe Garden Bungalow, Sea View Superior, Green Hill, Garden view superior.

*Lazi Beach có nhà hàng Ocean Terrace, phục vụ trong và ngoài trời. NHà hàng chính là nơi nghĩ mát nằm giữa hồ bơi & biển, trông ra vườn cảnh và bãi biển cát trắng tuyệt vời.

*LaziBeach có thêm dịch vụ "trét bùn" để phục vụ khách có nhu cầu làm đẹp, đem lại sự thử giãn & phục hồi sức khỏe. Dịch vụ ở đây đc làm từ bùn khoáng thiên nhiên, giúp chăm sóc làn da hiệu quả để lấy tế bào chết kích thích tái tạo da, mang đến cảm giác thư giản , có đc làn da trơn mịn, hồng hào và an toàn tuyệt đối. thafh phần bùn khoáng từ thiên nhiên thích hộ cho mọi loại da

*Với khung cảnh biên hoang sơ, phòng nghĩ hiện đại, sang trọng & phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Phổ biến trong tuần

Tin mới