Chez Carole Resort 4* Phú Quốc

Xem

*Với một vị trí tuyệt đẹp trên đảo PQ khu nghĩ dưỡng Chez Carole là nơi vô cùng lý tưởng cho kỳ nghĩ của bạn khi đến với đảo ngọc. Chez Carole đc xây dựng theo phong cách kế hợp truyền thống và hiện đại những cũng rất sang trọng, tiện nghi và tinh tế. Khu nghĩ dưỡng bao gồm các Bungalow nằm trải mình yên bình quanh hồ bơi với k gian tĩnh lặng và cách biệt với tg bên ngoài.

*Khu nghĩ dưỡng có bãi biển riêng dọc theo Bãi Cửa Cạn, đc bao quanh bởi những mãng xanh cây cối mượt mà và đc điểm xuyến bằng những luống hoa đủ màu sắc, chắc chắc sẽ là nơi nghĩ dưỡng tuyệt vời cho du klhasch. Khu nghĩ dưỡng đc cung cấp WF miễn phí ở tất cả các khu vực bao quanh khách sạn.

*Có tất cả 50 phòng và tất cả đều mang theo phong cách mộc mạc tại đây đc trang bị sân hiên phơi nắng riêng, máy lạnh, TV và minibar. Một số phòng có phòng tắm bán lộ thiên với tường đá và bồn ngâm lớn. Tất cả mang đến một k gian gần gũi, thân thiết nhữ chính ngôi nhà của bạn.

*Nhà hàng Chez Carole phục vụ bữa sáng hằng ngày cũng như thực đơn lập sẵn và gọi món. du khách có thwr thưởng thức đồ uống sau bữa ăn tại quầy bar.

* Nghĩ dưỡng tại CHez Carole du khách sẽ đc đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiên tình lun sẵn sàng phục vụ tư vấn cho du khách tất cả các thông tin hữu ích về danh thắng, địa điểm hấp dẫn, văn hóa ẩm thực cũng như cuộc sống của con ng PQ.

Phổ biến trong tuần

Tin mới