Thiết Lập Mặc Định Chế Độ Ẩn Danh Cho Trình Duyệt Chrome

Xem

 Chào các bạn đã trở lại với topthuthuat365 , hôm nay tôi muốn giới thiệu đến các bạn một thủ thuật mà dường như các bạn rất thường sử dụng . Đó chính là truy cập vào chế độ ẩn danh .
 Thông thường khi sử dụng trình duyệt thì có lẽ các bạn luôn sử dụng chế độ để khỏi phải xóa lịch sử , ẩn danh đồ làm việc gì đó .... bla .. bla .. Nhưng nếu mỗi lần dùng trình duyệt thì bạn đều phải tốn thời gian để chuyển sang chế độ ẩn danh mặc dù nó không mất bao nhiêu thời gian , điều đó rất là bất tiện khi chúng ta luôn luôn sử dụng chế độ Anonymous đúng không nào ? Vì thế , hôm nay tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách : Thiết Lập Mặc Định Chế Độ Ẩn Danh Cho Trình Duyệt Chrome



I.Chrome Là Gì ?
 Ngay ở nhan đề mục I "Chrome Là Gì ?" nghe có vẻ hơi dư thừa đúng không nào ... Ai mà chẳng biết nó là một trình duyệt thông dụng bật nhất thế giới . Nhưng tôi vẫn muốn giới thiệu về nó thêm cho các bạn .
 Google Chrome là một trình duyệt web miễn phí, được phát triển bởi Google, sử dụng nền tảng V8 engine. Dự án mã nguồn mở đứng sau Google Chrome được biết với tên gọi Chromium.
 Phiên bản beta chạy trên Microsoft Windows được phát hành ngày 2 tháng 9 năm 2008 với 43 ngôn ngữ. Với sự ra đời của phiên bản ổn định chính thức 1.0.154.36 vào ngày 11 tháng 12, đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm này. Đến tháng 6 năm 2011, trình duyệt này đã trở thành trình duyệt thông dụng thứ ba trên toàn cầu. Chỉ sau Firefox và Internet Explorer và chiếm khoảng 16,5% thị phần trình duyệt web thế giới. Phiên bản Chrome cho hệ điều hành Mac OS X và Linux được phát hành vào tháng 6 năm 2009.
 Ngày 21 tháng 5 năm 2012, Google Chrome chính thức vượt qua Internet Explorer và trở thành trình duyệt phổ biến nhất trên thế giới. Tính đến tháng 8 năm 2016, theo thống kê của StatCounter, Chrome đã có một thị phần toàn cầu khoảng 62% của trình duyệt web máy tính để bàn.[7] Nó cũng có 50% thị phần trên tất cả các phiên bản máy tính khác cộng lại,[8] vì nó cũng là trình duyệt phổ biến nhất cho điện thoại thông minh. Thành công của nó dẫn đến việc Google mở rộng thương hiệu "Chrome" trên các sản phẩm khác như Chromecast, Chromebook, Chromebit, Chromebox và Chromebase.
II.Thiết Lập Mặc Định Chế Độ Ẩn Danh Cho Trình Duyệt Chrome
 Đầu tiên là bạn cần phải cài đặt trình duyệt chrome cho máy rồi nhé . Nhưng nếu chưa cài thì có thể xem bài viết này để biết cách cài và cài phiên bản mới nhất nhé !  Mời đọc : Hướng Dẫn Cài Đặt Trình Duyệt Google - Chrome Cho Windows 7/8/8.1/10 Phiên Bản Mới Nhất
1.Bước 1
- Các bạn click chuột phải vào icon của trình duyệt Chrome trên màn hình Desktop và chọn Properties



Sau đó sẽ có cửa sổ như bên dưới hiện ra , các bạn chọn dòng chữ Open File Location để biết được vị trí lưu file của trình duyệt Google-Chrome này .



Và bên dưới là ảnh minh họa cho vị trí lưu file mặc định của trình duyệt Chrome.



2.Bước 2
- Trở về cửa sổ Google Chrome Properties , các bạn thêm dòng chữ -incognito vào sau địa chỉ lưu trữ của file cài đặt chrome nhé !

3.Bước 3
- Bạn mở cửa sổ Run bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + R , sau khi hiển thị cửa sổ Run thì các bạn gõ lên đấy dòng chữ Regedit và chọn OK để tiếp tục 


Sau đó các bạn sẽ thấy cửa sổ như thế này hiện ra . Hãy nhấn tổ hợp nút Ctrl + F và gõ lên dòng chữ ChromeHTML và chọn Find Text , để tìm nó nhé !



 Sau đó các bạn sẽ nhìn thấy như ảnh minh họa bên dưới .Chọn vào dòng chữ Command mà tôi đã khoanh lại đấy 

 Rồi các bạn sẽ thấy như thế này 


 Click chuột phải vào vùng tôi khoanh màu xanh , và chọn Modify




Bạn thêm dòng chữ incoggnito vào sau dấu "--" và chọn OK . Vậy là bạn đã thiết lập được mặc định chế độ ẩn danh cho Chrome rồi đấy ! Còn bây giờ hãy kiểm tra lại nhé . À mà đừng quên nhấn Like và Share cho bài viết này nhé các bạn đọc giả 

Phổ biến trong tuần

Tin mới