Phần Mềm Hỗ Trợ Quản Lí Âm Thanh Realtek-High-Definition-Audio

Xem

 Chào các bạn , cũng đã lâu rồi mình không viết bọn , nhân tiện hôm nay rảnh rỗi nên mình cũng cố gắng viết thêm post để hỗ trợ cho các bạn đa dạng hơn . Nội dung hôm nay mình giới thiệu đến các bạn chính là về âm thanh hay cũ thể hơn là về phần mềm Realtek-High-Definition-Audio . Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn có thể quản lí được bộ phận âm thanh của máy tính một cách dễ dàng .
I.Realtek-High-Definition-Audio Là Gì ?
 Như tôi cũng đã nói bên trên , đây là một phần mềm quản lí âm thanh cho người dùng Windows , bao gồm cả win 7/8/8.1/10 luôn nhé các bạn , siêu dễ cài đặt cũng như sử dụng luôn .. 👈 Nhưng tuy ở bài viết này tôi gọi là phần mềm , chứ thông thường mọi người ưa gọi nó là Driver hơn phần mềm


 Ảnh bên trên là giao diện chính của phần mềm này , trông cũng khá đẹp mắt nhỉ .. Bình thường nếu các bạn không tải phần mềm này về sử dụng thì vẫn có âm thanh đúng không nào ? không hề trục trặc nữa là đằng khác NHƯNG các bạn không thế sử dụng cổng cắm tai nghe đằng trước thùng máy đúng không nào ? Nó cứ như để trưng vậy , cắm vào không có phản hồi còn tưởng nó bị hỏng nữa cơ chứ . Nhưng khi bạn tải phần mềm này về máy thì bạn sẽ có thể sử dụng cổng tai nghe trước một cách dễ dàng như cổng sau luôn ..
II.Tải Và Cài Đặt Phần Mềm Realtek-High-Definition-Audio
- Các bạn có thể search được link tải phần mềm này rất nhiều ở trên môi trường Internet , nhưng vì tôi đã viết bài viết này rồi thì cũng sẵn tiện lấy link tải giúp các bạn luôn cho đỡ mất thời gian của các bạn hé @

 Sau khi  tải về thì các bạn sẽ thấy một file *rar , chỉ cần giải nén nó ra và cài đặt bình thường thôi nhé các bạn 😈
 OK ! Vậy là bài hướng dẫn của mình cũng xin kết thúc tại đây , mình sẽ sớm làm cho các bạn một Video hướng dẫn hoành trán nhé !

Phổ biến trong tuần

Tin mới