Hướng Dẫn Crack Internet Download Manager (IDM)

Xem

Ở bài viết hướng dẫn cài đặt Internet Download Manager tôi chưa có thời gian nhiều  để đề cập với các bạn về crack phần mềm này . Nhưng hôm nay , tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách Crack IDM bằng công cụ IDM Full Toolkit 3.7
Đối với công cụ này , bạn sẽ có thể sử dụng để crack vô cùng đơn giản và nhanh chóng , lại đỡ tốn chi phí để mua bản quyền nữa . Nhưng hành vi crack này thì tôi không khuyến khích nhé ! Bài viết chỉ mang tính hướng dẫn , nếu có điều kiện thì các bạn nên mua bản quyền của nhà sản xuất đi nhé vì nó an toàn hơn , cũng như tạo động lực cho nhà sản xuất để có thêm chi phí phát triển phần mềm IDM này 💪


I.Cài Đặt Internet Download Manager Cho Windows
- Internet Download Manager là một tiện ích hỗ trợ tải nhanh trên các trình duyệt (môi trường internet) , tôi nghĩ điều đó có lẽ các bạn đã biết rồi . IDM sẽ giúp các bạn tải nhanh vượt trội hơn tốc độ tải thông thường , có thể nhanh hơn gấp mấy lần cũng nên .
- Còn việc cài đặt phần mềm  này thì như tôi cũng đã nói ở bên trên là tôi đã hướng dẫn một bài viết để cài đặt phần mềm này rồi nên các bạn có thể đọc bài viết : Tải Internet Download Manager – Hỗ Trợ Tải Nhanh Trên Trình Duyệt
- Vậy bây giờ chúng ta trở về chủ đề chính của post này với mục II nhé !
II.Hướng Dẫn Crack IDM
- Tôi đã nói ở phía trên rằng để crack phần mềm IDM này thì chúng ta phải nhờ đến công cụ hỗ trợ , chính là IDM Full Toolkit 3.7 . Các bạn có thể tải nó về máy bằng link bên dưới :

- Sau khi bạn đã tải phần mềm hỗ trợ crack - IDM Full Toolkit 3.7 về máy rồi thì hãy giải nén nó ra nhé . Giải nén hoàn tất , các bạn sẽ thấy một ứng dụng có icon thế này đây 


- Đầu tiên , bạn hãy mở nó lên , sẽ thấy giao diện như thế này 


- Bạn không cần tùy chỉnh gì hết . Nêu muốn crack IDM thì bạn chỉ cần chọn vào khung Kích Hoạt IDM để bắt đầu crack nó thôi


- Sau khi đã chọn vào Kích Hoạt IDM rồi thì các bạn hãy đợi khoảng 3s để quá trình xác nhận cũng như kích hoạt IDM được diễn ra và kết thúc .


- Khi kích hoạt xong , thì các bạn sẽ thấy hiển thị chữ Hoàn tất ! ở phía dưới cùng của cửa sổ  . Rồi vậy là quá trình crack hay kích hoạt IDM đã diễn ra thành công . Bây giờ các bạn có thể tắt cửa sổ này và sử dụng IDM như bình thường rồi 😜
- Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích hay có sai sót ở điểm nào thì hãy bình luận bên dưới cho chúng tôi biết nhé ! 

Phổ biến trong tuần

Tin mới