Hướng Dẫn Cài Đặt Trình Duyệt Google - Chrome Cho Windows 7/8/8.1/10 Phiên Bản Mới Nhất

Xem

I.Chrome Là Gì ?
 Cũng xin giới thiệu đơn giản với các bạn , Chrome là một trình duyệt của Công ty Google , Tuy mọi người thường hay gọi tắt là Chrome nhưng thật ra tên đầy đủ của nó là Google - Chrome .
 Đây là trình duyệt được sử dụng nhiều nhất hàng đầu thế giới , trong đó có các nước lớn nhỏ như : Anh , Mỹ , Pháp , Ý , Úc , Singapore , Campuchia ... trong đó có Việt Nam .
 Google Chrome là một trình duyệt web miễn phí, được phát triển bởi Google, sử dụng nền tảng V8 engine. Dự án mã nguồn mở đứng sau Google Chrome được biết với tên gọi Chromium.

 Phiên bản beta chạy trên Microsoft Windows được phát hành ngày 2 tháng 9 năm 2008 với 43 ngôn ngữ. Với sự ra đời của phiên bản ổn định chính thức 1.0.154.36 vào ngày 11 tháng 12, đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm này. Đến tháng 6 năm 2011, trình duyệt này đã trở thành trình duyệt thông dụng thứ ba trên toàn cầu. Chỉ sau Firefox và Internet Explorer và chiếm khoảng 16,5% thị phần trình duyệt web thế giới. Phiên bản Chrome cho hệ điều hành Mac OS X và Linux được phát hành vào tháng 6 năm 2009.
 Ngày 21 tháng 5 năm 2012, Google Chrome chính thức vượt qua Internet Explorer và trở thành trình duyệt phổ biến nhất trên thế giới. Tính đến tháng 8 năm 2016, theo thống kê của StatCounter, Chrome đã có một thị phần toàn cầu khoảng 62% của trình duyệt web máy tính để bàn.[7] Nó cũng có 50% thị phần trên tất cả các phiên bản máy tính khác cộng lại,[8] vì nó cũng là trình duyệt phổ biến nhất cho điện thoại thông minh. Thành công của nó dẫn đến việc Google mở rộng thương hiệu "Chrome" trên các sản phẩm khác như Chromecast, Chromebook, Chromebit, Chromebox và Chromebase 


II.Cài Đặt Chrome
 Google - Chrome như "đưa con tinh thần" của Công ty Google vậy đó . Nên Google luôn phát triển và nâng cấp nó lên với nhiều phiên bản . Và đây là phiên bản mới nhất - Google Chrome 66 . Mời tải về máy bằng link phía dưới 
 Tải Về :  MEDIAFIRE
 Phiên Bản : Google - Chrome 66
 Ưu Điểm : 
  •  Đã sửa những lỗ hỏng bảo mật từ các phiên bản trước đó .Chrome 66 mang tới tổng cộng 62 bản vá bảo mật
  • Bật nhiều tabs trong một lúc nhưng giảm thiểu độ lag hơn so với các phiên bản trước 
  • Giảm nhẹ tác động của lỗ hổng Spectre trên các dòng máy tính chạy vi xử lý Intel, AMD và ARM.
  • Tạo mật khẩu đăng nhập cho Chrome 66
  • An toàn hơn cho người sử dụng 
Tôi chỉ nêu một số ưu điểm bên trên thôi nhé các bạn 
 Tiếp theo , tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách cài đặt Google - Chrome 66 nhé ! Để cài đặt Chrome 66  thì các bạn vẫn cứ cài như các phiên bản trước đó chỉ với vài cú click chuột . 

Phổ biến trong tuần

Tin mới